Bắc Giang: Khảo sát chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Thứ 6: 09:07 ngày 03/03/2017
(BGĐT) - Nhằm đánh giá mức độ phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, từ ngày 1 - 3 đến hết ngày 10 - 9, các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tiến hành phát phiếu khảo sát tại bộ phận “tiếp nhận và trả kết quả” của đơn vị.
|
| Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính liên quan lĩnh vực đầu tư. Ảnh minh họa |
Hoạt động này được thực hiện theo kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 của UBND tỉnh. Theo đó, 100% người dân, doanh nghiệp đến thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) tại các sở, ngành đều được phát phiếu đánh giá. Mỗi huyện, TP phát 3 nghìn phiếu; mỗi xã, phường, thị trấn phát 500 phiếu.
Nội dung khảo sát gồm: Công tác tiếp nhận và giải quyết TTHC của các cơ quan hành chính nhà nước; việc thực hiện công khai TTHC và địa chỉ cơ quan tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị; thái độ ứng xử của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; chất lượng cung cấp dịch vụ công của các cơ quan quản lý nhà nước…
Khôi Nguyên
Bắc Ninh















Ý kiến bạn đọc (0)