Công ty Điện lực Bắc Giang: Sử dụng hơn 638 nghìn tin nhắn chăm sóc khách hàng
Thứ 5: 09:25 ngày 17/07/2014
(BGĐT) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ đầu năm đến nay, Công ty Điện lực Bắc Giang đã gửi hơn 638 nghìn tin nhắn SMS chăm sóc cho gần 70 nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, các khách hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ được Công ty thông báo lượng điện tiêu thụ hằng tháng, số tiền phải nộp và lịch cắt điện tại khu vực sinh sống.
Để sử dụng dịch vụ trên, khách hàng thực hiện một trong hai cách: Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng vào tờ phiếu đăng ký (có mẫu in sẵn), hình thức này khách hàng không mất phí đăng ký. Hoặc nhắn tin đăng ký qua hệ thống tổng đài 6100 với mã khách hàng được in trên hoá đơn tiền điện của gia đình, phí dịch vụ tin nhắn là 1.000 đồng/lần nhắn tin.
Việt Anh
Chủ đề:
Bắc Ninh















Ý kiến bạn đọc (0)