Prudential sát cánh cùng Bắc Giang trong cuộc chiến chống Covid-19
Từ vật tư y tế tới các túi nhu yếu phẩm
Phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Prudential đã gửi ra Bắc Giang hơn 2.300 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 cho các lực lượng đang căng mình chống dịch. Mỗi bộ bao gồm khẩu trang, găng tay, bao giày, kính, và quần áo liền mũ đạt chuẩn, với tổng giá trị của các phần quà lên đến 350 triệu đồng.
|
Prudential cũng dành gần 5.100 bộ bảo hộ chất lượng cho các giảng viên, sinh viên tình nguyện viên Trường Đại học Y Hà Nội, trong đó không ít người đã xung phong chi viện cho ngành Y tế Bắc Giang. Số lượng lớn đồ bảo hộ mà Prudential trao tặng phần nào đã giúp xoa dịu “cơn khát” vật tư y tế trong thời gian đầu chống dịch.
Chung tay hành động cùng người dân vượt qua dịch bệnh, Prudential đã kịp thời có mặt để hỗ trợ những người dân khó khăn vì dịch với hàng trăm phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm. Tổng cộng, Prudential đã trao hơn 600 phần quà cho bà con tại Bắc Giang và 5 tỉnh khác trong vùng như Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Điện Biên, và Vĩnh Phúc.
|
Bên cạnh ưu tiên nguồn lực chống dịch, Prudential vẫn dành sự quan tâm cho các dự án vì tương lai thế hệ trẻ. Trong năm học 2020-2021, Prudential triển khai dự án “Đến trường an toàn” tại 2 trường tiểu học của Bắc Giang. Hàng ngàn học sinh tiểu học không chỉ được giáo dục kiến thức toàn diện về an toàn giao thông mà còn được trang bị mũ bảo hiểm chất lượng cao. Dự án cũng thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về an toàn cho trẻ khi lưu thông trên đường.
Linh hoạt thích ứng trong hoạt động kinh doanh
Trong bối cảnh phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức bởi đại dịch, Prudential xem đây là cơ hội để linh hoạt thích ứng, điều chỉnh trong hoạt động kinh doanh.
Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, chăm sóc sức khỏe ưu việt, Prudential cũng không ngừng phát triển mảng bảo hiểm kỹ thuật số để dòng sản phẩm này trở nên dễ tiếp cận và có mức phí hợp lý hơn. Người mua chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên những nền tảng thương mại điện tử như Shopee hay ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential là có thể sở hữu ngay một trong những sản phẩm này.
Trong hoạt động chi trả, Prudential luôn là đơn vị bảo hiểm đứng vị trí nhất nhì thị trường về tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng. Đơn cử, trong năm 2020, Prudential đã chi trả hơn 6.765 tỷ đồng, chiếm gần 1/3 thị trường bảo hiểm nhân thọ, bảo đảm cam kết đối với khách hàng.
Đại dịch cũng khiến Prudential tập trung chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ. “Văn phòng trực tuyến” là sáng kiến đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ được Prudential triển khai tại Việt Nam, gia tăng kết nối giữa khách hàng, đội ngũ tư vấn viên và lực lượng hỗ trợ back-office. Chỉ bằng một cú “click”, các yêu cầu thắc mắc được nhanh chóng gửi tới bộ phận chức năng giải quyết.
Nhờ đó, Prudential đã đạt những kết quả đáng ghi nhận như hoàn thành chỉ tiêu chi trả bồi thường tự động (Auto Claim) ở mức 76% trước 5 tháng so với kế hoạch ban đầu; 86% yêu cầu bồi thường quyền lợi bảo hiểm của khách hàng được xử lý ngay trong ngày. Quy trình phát hành hợp đồng được thực hiện 100% trực tuyến, kể cả ở khâu thẩm định sức khỏe vốn được xem là “khó” khi thực hiện từ xa.
Prudential còn đưa ra nhiều sáng kiến thúc đẩy tinh thần của đội ngũ khi phải làm việc online kéo dài. Có thể kể đến chương trình “Giờ vàng” qua Zoom giúp hơn 2.000 tư vấn viên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, được truyền “lửa” làm việc từ xa và cùng nhau thực hiện hơn 34.000 cuộc gọi kết nối với khách hàng chỉ trong 2 tháng.
Dấu ấn 22 năm bằng loạt giải thưởng uy tín
Với những nỗ lực không ngừng, Prudential ghi dấu năm thứ 22 bằng loạt giải thưởng và sự ghi nhận từ các tổ chức uy tín trong nước như: Đứng vị trí thứ 2 trong “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, là đơn vị bảo hiểm duy nhất trong “Top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững” …
Prudential cũng được vinh danh bởi Insurance Asia Awards với hai hạng mục giải thưởng lớn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential được ghi nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”.
|
Góp phần kiến tạo nên vị thế của Prudential là đội ngũ nhân sự vững mạnh, đặc biệt là lực lượng tư vấn tài chính tinh nhuệ. Tính đến tháng 7/2021, Prudential nằm trong top 2 tại bảng xếp hạng MDRT (danh hiệu tư vấn tài chính xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế) năm 2021. Công ty cũng sở hữu số thành viên MDRT đứng top 14 trên thế giới với hơn 1.500 người. Cũng trong năm nay, Prudential trở thành đơn vị duy nhất được tạp chí uy tín HR Asia ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp.
|
Khẳng định chiến lược “con người là nền tảng”, ông Phương Tiến Minh, CEO Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential tự hào là doanh nghiệp đưa ra những chuẩn mực và góp phần vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người, từ nhân viên, đối tác, khách hàng, từ chính chiến lược và hành động mà chúng tôi đã và đang thực hiện”.
Bắc Ninh
















Ý kiến bạn đọc (0)