Môn Lịch sử trong chương trình THPT: Thủ tướng đề nghị đánh giá, đề xuất phương án phù hợp
Thứ 5: 18:02 ngày 02/06/2022
Xét Báo cáo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục lắng nghe ý kiến của cử tri, đại biểu Quốc hội liên quan đến Chương trình giáo dục môn Lịch sử cấp THPT.
![]() |
|
Ảnh minh họa. |
Bên cạnh đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương tổ chức hội thảo với các cơ quan, đơn vị liên quan, các chuyên gia, nhà khoa học, thảo luận kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp, báo cáo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; làm tốt hơn công tác truyền thông để xã hội được cập nhật đầy đủ hơn đối với chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác giáo dục lịch sử cho học sinh.
Không để xảy ra sai sót, tiêu cực trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ thành lập các đoàn thành tra, kiểm tra ở tất cả các khâu của kỳ thi, đồng thời kiểm tra đột xuất tại một số hội đồng thi, điểm thi có dấu hiệu vi phạm hoặc có phản ảnh.
Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc: Nhiệm vụ cấp bách là chống được lạm phát
Thực hiện chương trình làm việc tại Kỳ họp thứ 3, sáng 2/6, Quốc hội tiếp tục thảo luận về:
Nét văn hóa lễ cúng Tết Đoan Ngọ
Theo nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Hùng Vĩ, y dược dân gian sử dụng chủ yếu thực vật. Vậy nên, ngày Tết Đoan Ngọ người dân sẽ thường dùng các yếu tố thực vật để làm cỗ cúng.
Theo TTXVN
Bắc Ninh



















Ý kiến bạn đọc (0)