Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Sơn thăm, khảo sát Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Nam Sơn
Ngay sau khi đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Nam Sơn đã tổ chức niêm yết công khai danh mục 414 thủ tục hành chính tại trụ sở theo quy định, các thủ tục hành chính đều có mã quét QR để công dân thuận tiện tra cứu thủ tục, mẫu tờ khai, hướng dẫn nộp trực tuyến.
![]() |
Đồng chí Mai Sơn lắng nghe ý kiến đánh giá của người dân về chất lượng hoạt động của Trung tâm. |
Trung tâm bố trí 11 quầy tiếp nhận hồ sơ, thủ tục hành chính, thu phí, lệ phí và trả kết quả, có thể đáp ứng cho khoảng 70-100 người trong cùng thời điểm. Đơn vị cũng công bố đường dây nóng và hòm thư điện tử công vụ để tiếp nhận phản ánh liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính.
Từ ngày 1/7/2025 đến nay, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Nam Sơn đã tiếp nhận, xử lý và trả kết quả tổng số 3.418 hồ sơ, bình quân khoảng 250 hồ sơ mỗi ngày.
Tại đây, đồng chí Mai Sơn lắng nghe ý kiến đánh giá của Nhân dân về thái độ phục vụ của cán bộ Trung tâm cũng như quy trình thực hiện thủ tục hành chính; nắm bắt những khó khăn, bất cập trong giai đoạn đầu Trung tâm vận hành.
Đồng chí Mai Sơn ghi nhận tinh thần phục vụ của đội ngũ cán bộ, đồng thời đề nghị địa phương mở rộng hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng đến từng hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình có người cao tuổi, giúp người dân tiếp cận với các thủ tục hành chính công theo hình thức online, không phải đến nộp trực tiếp tại Trung tâm.
Đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ trực tiếp tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính công khắc phục khó khăn, luôn nêu cao tinh thần, thái độ phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Ý kiến bạn đọc (0)