Online Friday 2016: Doanh thu của 30 doanh nghiệp lớn đạt 644 tỷ đồng
|
|
Hơn 3 nghìn DN tham gia với 360 nghìn sản phẩm khuyến mãi trong ngày Online Friday 2016. (Ảnh: Ban tổ chức). |
Các DN lớn trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT) như: Lazada, Tiki, Adayroi, Hotdeal, Sendo đều có doanh số tăng từ 200-300% so với ngày thường, các hệ thống Omni-channel như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store, Pico đều ghi nhận đơn hàng tăng trưởng trong cả online và offline...
Ước tính có hơn 700 nghìn người tiêu dùng đã thực hiện hơn 18 triệu lượt xem và tương tác trong Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016. Với hơn 3 nghìn DN tham gia cùng 360 nghìn sản phẩm khuyến mãi được đăng tải.
Ban tổ chức cũng cho biết, sự kiện BigOFF hưởng ứng chương trình Online Friday bắt đầu từ 18 giờ ngày 1-12 đến hết 23 giờ ngày 3-12 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm với sự tham gia hoạt động của hơn 20 DN TMĐT và các đối tác của chương trình như: Tập đoàn Viettel, VnPost, Lazada, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi; các nhà sản xuất Acer, Asus, Oppo, HP, Nagakawa đã thu hút hơn 50 nghìn lượt người dân Thủ đô đến trải nghiệm các hoạt động mua sắm TMĐT.
Trong bối cảnh số sản phẩm của các DN tham gia nhiều hơn gấp 4 lần và số lượt xem, tương tác của người tiêu dùng nhiều gấp 3 lần so với Online Friday mua sắm mùa Thu, tổng số lượt phản ánh của người tiêu dùng trong ngày 2-12 ghi nhận là 600 phản ánh hợp lệ. Trong số 600 phản ánh, số lượng phản ánh giá niêm yết cao hơn nhiều so với giá thị trường chiếm 25%; số lượng phản ánh khuyến mãi không đúng như mô tả trên website Online Friday và website DN là 24%; các nhóm phản ánh khác như: đường dẫn link sản phẩm không đúng, hết hàng trên website DN lần lượt chiếm 11,8% và 8,4%.
Theo Vietnam+
Bắc Ninh














Ý kiến bạn đọc (0)